In Voucher giá cực rẻ và chất lượng cao tại inphoto hòa vinh

In Voucher giá cực rẻ và chất lượng cao tại inphoto hòa vinh

Voucher là một trong những ấn phẩm quảng cáo có vai trò đặc biệt trong việc tri ân khách hàng, giới thiệu và quảng bá hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp. Chất liệu sử dụng làm Voucher cũng rất đa dạng, bao gồm giấy, thẻ nhựa, thẻ từ,… trong đó, thông tin và hình ảnh được in trên Voucher đều được đảm bảo sắc nét.

Dịch vụ in Voucher của Photo Hòa Vinh hiện được thực hiện bởi đội ngũ thiết kế chuyên môn cao, sáng tạo và giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó, việc không ngừng cập nhật các xu hướng và kỹ thuật mới trong in ấn giúp các Voucher do In Photo Hòa Vinh sản xuất luôn có diện mạo khác biệt, hiện đại, sang trọng.

Việc phát hành Voucher kèm theo những chương trình ưu đãi không chỉ giúp doanh nghiệp ghi dấu ấn đối với những khách hàng đã sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của mình mà còn là cầu nối để doanh nghiệp tiếp cận hiệu quả nhất đối với lượng khách hàng tiềm năng.

Chính vì vậy mà việc phát hành Voucher trở nên cực kỳ hiệu quả bởi các thông tin doanh nghiệp, logo thuơng hiệu, điều khoản chương trình ưu đãi, thời gian áp dụng,… được khách hàng ghi nhớ một cách chính xác, ấn tượng

Quy cách in Voucher tại in Hòa Vinh

  • Giấy dùng cho in voucher: Có rất nhiều loại giấy có thể dùng giấy Couche 150 gsm đến 300 gsm. Nếu in số lượng nhiều hoặc chất liệu khác, bạn có thể in giấy Ford 250gsm, giấy conqueror, giấy Kishu là phổ biến và một số loại giấy mỹ thuật khác theo catalogue mẫu giấy.
  • Sử dụng số nhảy khi in voucher: Thông thường bạn in voucher số lượng lớn -> voucher in offset ghép bài -> số nhảy sẽ được đóng bằng con dấu nhảy. Còn nếu bạn muốn in số nhảy trực tiếp từ thiết kế voucher thì chỉ có cách in kỹ thuật số – in nhanh mà thôi.
  • Phương pháp in voucher: Có 2 phương pháp in chủ yếu cho in voucher, là in offset chất lượng cao và in kỹ thuật số lấy nhanh.
  • Gia công sau in voucher: In voucher, phiếu quà tặng bằng giấy C300 luôn được cán mờ 2 mặt. có thể bo tròn góc, bế gân gấp, bế khuôn tạo hình hoặc ép nhũ logo.
  • Kiểm tra chất lượng sau khi in voucher: Voucher sau khi in ấn và gia công sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao đến tay khách hàng, thời gian hoàn thiện in voucher từ 4-6 ngày tùy theo số lượng
  • Kích thước in voucher: Kích thước thường dùng là 5,5x18cm, hoặc 9x15cm bạn cũng có thể chọn kích thước khác phù hợp với nội dung và mục đích sử dụng.

Báo giá in Voucher tại Hòa Vinh:

Không những vậy chúng tôi in tờ rơi giá rẻin photo mầu giá rẻ nhất hà nội

Cửa hàng inphoto- Hòa Vinh

Địa chỉ: Số 29 ngõ 109 Phố Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Nội

Tel: 04-3775-3656 / 04-6655-3539 — Fax: 04-37985-3258

Hotline: 0395.975.936

Web: http://bocplastic-hoavinh.com — Email: inphoto-hoavinh@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *