Cách tháo lớp ép dẻo đúng và an toàn nhất

Cách tháo lớp ép dẻo đúng và an toàn nhất

Cách tháo lớp ép dẻo đúng và an toàn nhất hiện nay đó là dùng công nghệ hóa học và máy bóc của Nhật để làm. Tại sao dùng phải dùng cách bóc lớp ép plastic, ép dẻo, lụa loại này là an toàn ?. Cùng đọc bài viết về hướng dẫn tháo ép lớp ép dẻo chúng ta sẽ có câu trả lời nhé.

Để tìm hiểu về cách tháo lớp ép dẻo thì trước hết chúng ta cần hiểu về cấu tạo cũng thành phần hóa học của lớp ép dẻo, ép lụa hay ép plastic từ đó chúng ta có phương pháp áp dụng đúng và chuẩn xác nhất nhé.

Tìm hiểu cấu tạo thành phần lớp ép dẻo và từ đó hiểu cách tháo lớp ép dẻo chuẩn xác

Lớp ép dẻo gồm 2 thành phần chính đó lớp nhựa dẻo ngoài cùng lớp nilong nhựa dẻo ( LDPCE,LLDOPC ) có tác dụng bảo vệ giấy tờ bên trong khỏi nấm mốc, hơi nước. Lớp thứ 2 là Keo dẻo Polyethylenec có tác dụng dính chặt giấy tờ với lớp nilong ngoài cùng tạo ra độ kết dính, lớp này sẽ chảy ra khi có nhiệt độ cao sấy vào nhưng ở giai đoạn đầu bạn đi ép dẻo ở điểm cửa hàng.

Cách thao lớp ép dẻo đúng cách là chúng ta dựa vào đặc tính của lớp keo dẻo Polyethylenec  để từ đó chúng ta có nhưng giải pháp hợp lý và đúng cách nhất không tác động vào lớp chữ hay lớp giấy.

Cách tháo lớp ép dẻo bằng Nhiệt độ hay phương pháp thủ công :

Hiện nay phương pháp tháo ép dẻo bằng các phương pháp thủ công như vò nhầu hay dùng hơi nước và thậm chí là dùng Nhiệt độ để thảo lớp ép dẻo, ép lụa hay ép plastic là nhưng phương pháp khá sai lầm. Vì tất cả các phương pháp này không thể tách lớp ép dẻo ra được do lớp keo Polyethylenec sau khi ép sẽ bị chết và đồng thời lớp keo này dinh hơp rất nhiều so với lớp ep plastic.

Do vậy việc tháo lớp ép dẻo bằng Nhiệt độ hay các phương pháp thủ công khác sẽ khiến cho giấy tờ của bạn bị như giấy dính lên trên, hay chữ dính lên trên và việc phục hồi hay phục chế những giấy tờ này sẽ kho khăn hơn.

Cách tháo lớp ép dẻo tại hà nội  hóa học & của máy Nhật

Cách tháo lớp ép dẻo bằng Hóa học & máy Nhật là phương pháp hiện đại dựa  trên đặc tính, tính chất của lớp keo dẻo ép plastic Polyethylenec và tính chất hóa học của mực chữ in hay mực bút bị hay mực dấu… Và sao tạo ra hợp chất chỉ tác động lên keo plastic Polyethylenec mà không được tác động đến chữ viết.

Chính Cách tháo lớp ép dẻo này là phương pháp  an toàn tuyệt đối do ko dùng lực Co hay không dùng lực Kéo tờ plastic ra khỏi mặt giấy.

Đây là phương pháp cách tháo lớp ép dẻo an toàn và được áp dụng khá rộng rãi tại Nhật và một số nước châu Á nhưng không phải cơ sở nào cũng được nhận được trao quyền công nghệ này.

Chúng tôi luôn luôn cam kết về cách tháo lớp ép dẻo :

  • Không sử dụng Nhiệt độ để bóc giấy ép plastic vì thực sự nó không an toàn.
  • Cam kết bóc chuẩn đẹp như giấy tờ như lúc chưa bị ép
  • Có giấy bảo hành 10 – 20 năm sau khi bóc lớp ép plastic
  • Cam kết quyền lợi của khách hàng là trên hết.

Cửa hàng inphoto- Hòa Vinh

Địa chỉ: Số 29 ngõ 109 Phố Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Nội

Tel: 04-3775-3656 / 04-6655-3539 — Fax: 04-37985-3258

Hotline: 0988.709.100

Web: http://bocplastic-hoavinh.com/ — Email: inphoto-hoavinh@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *