cách bóc giấy ép plastic không rách giấy toàn quốc tốt và nhanh nhất

cách bóc giấy ép plastic không rách giấy toàn quốc tốt và nhanh nhất

Ngày nay, giấy tờ bị ép giấy ép plastic là một sự việc khá bình thường và cũng gần như đây là một thói quen của đại đa số người dân hà nội nói riêng hay cả nước nói chung. Xuất phát từ tính cách cần thận và một phần do khí hậu nóng ẩm của Việt Nam do vậy hầu hết nếu chúng ta không bảo quản tốt những giấy tờ, sổ đỏ, hay giấy khai … thì theo thời gian các giấy này sẽ bị đen mốc hay ẩm …

Nhưng nhiều người không phải ai cũng có thể biết việc ép plastic, ép lụa hay ép dẻo các giấy tờ quan trọng là việc không cần thiết vì có thể có một ngày những giấy tờ này chúng ta phải giao dịch như mua bán nhà cửa hay thay đổi thông tin trên giấy khai sinh, giấy kết hôn, hay các loại giấy tờ khác. Lúc này việc tìm cách bóc giấy ép plastic không rách giấy và mất chữ là việc bạn sẽ phải cần kíp.

Cách bóc giấy ép plastic không rách giấy có những cách nào ? và đâu là cách bóc giấy ép plastic an toàn nhất .

Cách bóc giấy ép plastic không rách giấy với phương pháp thủ công liệu có an toàn :

Hầu hết ta thường thấy cách bóc giấy ép plastic không rách giấy bằng phổ thông của mọi người đó là dùng nhiệt độ như dùng máy sấy tóc, máy khò hay các máy tạo nhiệt khác xì trực tiếp lên giấy tờ hằng mong bóc lớp ép plastic ra. Nhưng đây là một cách làm liều lĩnh vì nếu chúng ta hiểu thì việc hơ nóng lớp ép plastic thì lớp keo plastic đó cũng bị hơ nóng nhưng không phải lớp keo ép plastic đó sẽ chảy ra vì hiện tượng lưu hóa cao su hay lưu hóa nhựa sẽ biến đổi tính chất lớp keo đó cứng rắn lại. Hoặc lớp keo đó khó bị chảy ra hay chảy ra không đồng nhất trên bề mặt plastic cộng với việc Co Kéo khi bóc bằng nhiệt thì rất có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng.  Hầu quả đó có thể giấy bị dịch lên trên lớp ép plastic, hay chữ có thể bị dính lên trên, hay hiện tượng mờ chữ hoặc nghiêm trọng hơn là tồn tại lớp keo trên bề mặt giấy tờ và rất khó xử lý một cách thông thường được.

Một giấy tờ bị hỏng do bóc bằng nhiệt độ

Cách bóc giấy ép plastic không rách giấy bằng phương pháp máy Nhật và hóa học

Lớp ép plastic, ép dẻo, ép lụa gồm có 2 thành phần chính đó lớp ngoài cùng là nilong ( LDPE – LLDPE ) để bảo vệ giấy tờ, lớp thứ 2 là lớp Keo dẻo Polyethylenec có tác dụng dính chắc lớp nilong bên ngoài với giấy tờ. Tùy theo một số đặc tính độ keo và lớp ngoài mà khi ta ép plastic, ép dẻo, ép lụa chúng ta có tùy chỉnh nhiệt độ dao động từ 130oC đến 250oC mà chúng ta có thể ép chắc lớp ngoài với tờ giấy bên trong.Để có cách bóc giấy ép plastic không rách giấy thì các bạn tiếp tục xem dõi các phần tiếp theo nhé.

Thường khi các bạn đã hiểu tính chất của keo plastic cũng như đặc tính hóa học của từng loại mực in và mực viết tay thì bạn có dùng phương pháp hóa học & Máy của Nhật để bóc lớp ép plastic ra khỏi giấy tờ một cách khoa học và an toàn nhất. Đặc điểm của phương pháp bóc lớp ép plastic bằng hóa học và máy của Nhật là không phải dùng lục Co & Kéo và khi giấy ép plastic gặp hơi hóa học thì tự động bong ra ko ảnh hưởng đến giấy và chữ.

Video giới thiệu về các bóc giấy ép plastic không rách giấy:

Đây là phương pháp bóc lớp ép plastic hà nội an toàn và được áp dụng khá rộng rãi tại Nhật và một số nước châu Á nhưng không phải cơ sở nào cũng được nhận được trao quyền công nghệ này.

Chúng tôi luôn luôn cam kết về cách bóc giấy ép plastic không rách giấy :

  • Không sử dụng Nhiệt độ để bóc giấy ép plastic vì thực sự nó không an toàn.
  • Cam kết bóc chuẩn đẹp như giấy tờ như lúc chưa bị ép
  • Có giấy bảo hành 10 – 20 năm sau khi bóc lớp ép plastic
  • Cam kết quyền lợi của khách hàng là trên hết.

Cửa hàng inphoto- Hòa Vinh

Địa chỉ: Số 29 ngõ 109 Phố Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Nội

Tel: 04-3775-3656 / 04-6655-3539 — Fax: 04-37985-3258

Hotline: 0988.709.100

Web: http://bocplastic-hoavinh.com/ — Email: inphoto-hoavinh@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *